कथा देवयानीची -Marathi sexy Story -Devyani

Sunday 21 April 2013

माझं नाव देवयानी. आज जी कथा मी तुम्हाला सांगणार आहे ती माझ्या जीवनात प्रत्यक्ष घडलेली

आहे. आपल्या तथाकथित सुसंस्कृत समाजात असेही घडू शकते हे सगळयांना समजावे हा हेतु. माझ्या आई-वडीलांची मी एकुलती एक मुलगी. माझे वडील एक सरकारी अधिकारी आहेत. त्यांची सारखी बदली होत असे. त्यामुळे माझी शाळाही बदलत असे. माझी आई तितकी शिकलेली नाही. माझी आई दिसायला सुंदर आहे. मीही आईचंच रूप घेतलेलं आहे. मी चौदा वर्षांची झाले. त्यावेळी मी नववीत शिकत होते. माझा बांधा उंचापुरा होता, तर माझी शरीरयष्टी उफाडयाची होती.   

 

माझी स्तने मोठी होती. वयाच्या मानाने ती अधिकच मोठी दिसत. माझे ढुंगण गरगरीत आणि मोठे होते. त्यामुळे मला चौदा वर्षांची न समजता माझ्या मैत्रीणी मला सोळा-सतरा वर्षांची समजत. वर्गातले शिक्षकही माझ्याकडे रोखून बघत. तेव्हा मला कसे तरीच होत असे. याच वर्षी मला मासिकपाळी सुरू झाली होती. म्हणजे मी तारुण्याच्या उंबरठयावर पाऊल टाकले होते. एक वेगळयाच अनुभुतीने माझ्यात प्रवेश केला होता. जेव्हा मी अंघोळ करत असे तेव्हा मला माझ्या स्तनांवरून हात फिरवावा असे वाटत असे. मनुक्यापेक्षाही लहान बोंडकांना मी चिमटीत धरून दाबत असे तेव्हा गोड शिरशिरी माझ्या साऱ्या अंगातून निघत असे. मग हळुहळू माझा हात माझ्या मांडयांमध्ये जात असे. तेथे कोवळया लवीची जागा आता दाट कुरळया केसांनी घेतली होती. त्यातून हात फिरवितानाही मला कसे तरीच वाटत असे. तेथे हाताने घासावे असे वाटत असे.तशी मी अभ्यासात हुशार होते. सातवीपर्यंत माझा प्रथम वर्ग कधीच चुकला नाही. मात्र आठवीला बीजगणित नावाचा प्रकार आला आणि मला त्याची भीती वाटू लागली. काही करून बीजगणित माझ्या डोक्यात शिरत नसे. माझे बाबा सरकारी नोकरीत असल्याने त्यानाही मला वेळ देणे जमत नव्हते. मी कशीबशी काठावर आठवी पास झाले. तेव्हा बाबाना माझ्या बीजगणिताची काळजी वाटू लागली. तसे दहावीला तर चांगले मार्क्स घ्यायचे होते. शेवटी व्हायचे तेच झाले मी सहामाही परीक्षेत बीजगणितात नापास झाले. तेव्हा मात्र एके दिवशी माझे बाबा आमच्याच शाळेतील गणिताचे शिक्षक देशमाने याना भेटले. देशमाने सुमारे चाळीस एक वर्षांचे असतील. त्यांची पत्नीही दुसऱ्या शाळेत शिक्षिका होती. देशमानेसर वर्गात शिकवताना माझ्याकडे टक लावून पाहत हे मी हेरले होते. त्यानी ताबडतोब माझ्यासाठी खास शिकवणी वर्ग त्यांच्या घरी घेण्याचे मान्य केले. त्याना मुलबाळ कोणी नव्हते.


 

आमची शाळा सकाळच्या सत्रातली असल्याने दुपारी मी रिकामीच असायची. त्याच वेळी देशमानेसरानी मला त्यांच्या घरी येण्यास सांगितले. त्यांची पत्नी संध्याकाळी घरी येत असे. माझी शिकवणी सुरू झाली. दोन दिवस असेच गेले. देशमानेसर मला मन लावून बीजगणित शिकवित असत. त्यामुळे मलाही बीजगणितात रस वाटू लागला. सुमारे तासभर आमची शिकवणी चालायची. एकदा एक अवघड समीकरण शिकविता शिकविता सर माझ्या अगदी बाजुला येऊन बसले. हळुच त्यानी त्यांचा हात माझ्या खांद्यावर ठेवला. आता सर हे जवळ जवळ माझ्या बाबांच्या वयाचे असल्याने मलाही त्यात काही गैर वाटले नाही. उलट मला बरे वाटले. तसेच एका परक्या पुरूषाचा हात प्रथमच माझ्या खांद्यावर पडला होता. सरांच्या शरीराचा पुरूषी गंध मला हवाहवासा वाटू लागला. आता त्यांचा हात माझ्या पाठीवरून फिरू लागला. मी काहीच बोलले नाही. त्यामुळे सराना माझी संमती वाटली. मी ब्रा वापरत होती. सरांचा हात माझ्या टॉपवरूनच ब्राच्या पट्टयांशी चाळा करू लागला. त्यादिवशी मी टॉप व स्कर्ट घातला होता.माझी कानशिलं गरम होऊ लागली होती. रक्तप्रवाह जोरात सुरू झाला होता. त्यामुळे माझी छाती धडधडू लागली होती. त्यामुळे माझे स्तन जोराने खालीवर होऊ लागले होते. काही तरी वेगळे घडत होते हे नक्की. माझ्यासारखेच सराना पण होऊ लागले होते. कारण त्यांचा हात थरथरत होता तर त्यांचे उष्ण श्वास मला माझ्या मानेला जाणवू लागले होते. तेवढयात सरांचा उजवा हात माझ्या काखेतून माझ्या उजव्या स्तनावर आला. मी नखशिखांत हादरले. सरानी हळुच माझा स्तन दाबला. मी काहीच बोलली नाही. माझे गाल लाल झाले होते, तर माझं सारं अंग थरथरू लागलं होतं.मी काहीच बोलत नाही हे पाहून माझी मुक संमती गृहित धरून सरानी पुढच्याच क्षणाला माझ्या ओठांवर आपले ओठ ठेवले. झपाटल्याप्रमाणे त्यानी माझ्या ओठांची, गालांची चुंबने घेण्यास सुरूवात केली. माझे हात त्यांच्या पाठीवर कधी गेले हे मला समजलेच नाही. एका पुरूषाने घेतलेले ते माझे पहिले चुंबन होते. काय होते ते मला समजत नव्हते, पण गंमत येत होती. सुखसंवेदना साऱ्या शरीरात उठत होत्या. हे बरे की वाईट याचा विचार करण्याच्या मी पलीकडे गेले होते. आता सरांचे हात माझ्या दोन्ही स्तनांना कुस्करू लागले. बघता बघता त्यानी माझ्या टॉपची बटने खोलली. आणि ते बघतच राहिले. ब्राच्या आत माझी स्तने तटतटली होती. कुठल्याही क्षणी ती ब्राचे बंध तोडून बाहेर पडतील असे वाटत होते. झटकन सरानी माझी ब्रा वर केली व स्तनांना मोकळे केले. एका आधाशासारखे ते त्यावर तुटून पडले, तोंडात घेऊन चोखू लागले. मी तर सातव्या आस्मानात होते. सर स्तन कुस्करताना जेवढी मजा येत होती, त्याहूनही जास्त मजा आता त्यांच्या चोखण्याने येत होती. मी डोळे बंद करून या अनोख्या सुखाचा आस्वाद घेऊ लागले.अचानक सरानी माझा उजवा हात आपल्या हातात घेतला व तो त्यानी त्यांच्या मांडयांच्या मध्ये ठेवला. मी पाहते तो काय? त्यांचा तो भाग फुगीर झाला होता. मला कठीण वस्तू हाताला लागल्याचा भास झाला.सरानी पायजमा घातलेला होता. अधिक वेळ न घालवता त्यानी पायजाम्याची बटने खोलली. आणि माझ्या हातात त्यांचा जाडजूड लवडा आला. मी आश्चर्याने पाहतच राहिले. एवढा लांब अणि कडक, जणु धगधगती लोखंडी कांब असावी असा तो होता. सरानी माझा हात आपल्या हातात घेऊन त्यावर ठेवला व चामडी खाली-वर करण्यास सांगू लागले. मलाही मजा येऊ लागली. लवडयावरची चामडी मागे सरकताच मला त्याच्या सुपाऱ्याचं दर्शन झालं. लालबुंद व मशरूम सारखा छत्रीचा आकार होता त्याचा. मी माझा हात खाली त्याच्या मुळाशी नेला; तसे सर विव्हळले. ते म्हणाले, शाबास! असंच कर. झटक्यात त्यानी त्यांचा पायजामा खाली केला व आतली चड्डीही खाली सरकवली. लवडयाच्या सभोवती दाट कुरळया केसांचं जंगल होतं. तर त्यांच्या मोठयाल्या गोटया लटकत होत्या. सरानी त्यांच्यावरही माझा हात ठेवला. एखाद्या झपाटलेल्या सारखी मी त्यांचा लवडा कुरवाळत होते. तर सर माझी स्तने दाबत, कुस्करत होते. अचानक त्यानी माझा स्कर्ट वर केला. आता त्यांचा हात माझ्या मांडयांमध्ये आला. मी पांढऱ्या रंगाची चड्डी घातली होती. ती बाजुला करून सरांची बोटे माझ्या पुचीवर पोचली देखील. आता ती माझ्या केसाळ पुचीवर फिरत होती. माझी फट शोधत होती. माझ्या चड्डीचा अडथळा नको म्हणून मीच माझे ढुंगण वर करून सराना चड्डी काढण्यास सांगितले. त्यानी तसे केले. तर मी माझी ब्रा ही काढून टाकली. आता मी सरासमोर संपूर्ण नग्नावस्थेत होती. तसे सरही नागडे झाले. मला जाणवले माझ्या पुचीतून पातळ स्त्राव द्रवत होता.मग अधिक वेळ न घालवता सरानी त्यांचा भला लवडा मोठा माझ्या पुचीच्या तोंडावर ठेवला व ते तो आत घालू लागले. जवळ जवळ पाव भाग तो आत गेला असेल; तेवढयात आत कसला तरी अडथळा जाणवला. तो माझ्या पुचीतला पडदा होता. मग सरानी पुन्हा लवडा बाहेर काढला व जोराचा एक धक्का दिला. त्याबरोबर जोराची कळ माझ्या मांडयात जाणवली. मी नको नको म्हणू लागले. पण सर धक्के मारतच होते. बघता बघता त्यांचा जवळ जवळ आठ इंच लांब लंड माझ्या पुचीत शिरला होता. आता त्यांची झाटे माझ्या झाटांत मिसळली होती. सर माझी स्तने कुस्करत होते, तोंडात घेत होते. आता मला बरे वाटू लागले. कळ नाहीशी झाली. अचानक सरानी त्यांच्या धक्क्यांचा जोर वाढवला व मी आलोऽऽ मीऽऽ आलो! असे ओरडत त्यानी माझ्या पुचीत आपल्या वीर्याच्या पिचकाऱ्या सोडल्या.तसे सर बाजुला बसले व दम खावू लागले. मी तर वेगळयाच नशेत होते. मी सहज खाली पाहिले. तो काय माझ्या पुचीतून रक्त येत होते. मी ते सराना दाखवले. तसे सर म्हणाले, पहिल्यांदा असे होते. घाबरू नकोस. ते असेही म्हणाले, झाले ते होऊन गेले. हे तू कुणाला सांगू नकोस. मग त्यानीच एक जुना टॉवेल घेऊन माझी पुची पुसली व आपला लवडाही. तो आता लहान झाला होता. अशा प्रकारे मी जवानीचा आनंद काय असतो तो लुटला होता.मग सर पुन्हा माझ्याजवळ आले. माझ्या स्तनांना दाबत ते म्हणाले, देवयानी, खरं सांग तुझं वय काय? मी म्हणाले, सर पंधरावं लागलं असेल! तर सर म्हणाले, मला खरं वाटत नाही. अगं माझ्या बायकोचीही स्तनं तुझ्यासारखी नाहीत. खरं सांगू मी तुला पाहिले, तेव्हाच मी तुझा एक ना एक दिवस उपभोग घ्यायचा ठरविले. आज ते मला मिळालं. खरंच मी किती भाग्यवान आहे! सर भडाभडा बोलत होते. एक हात त्यांचा माझ्या पुचीवरूनही फिरत होता. अचानक त्यांचा हात माझ्या दाण्यावर आला. मी तो तेथे दाबून धरला. सर काय समजायचे ते समजले. ते आता बोटाने तेथे घासू लागले. मला मजा येऊ लागली. परम सुखाची कारंजी माझ्या शरीरात उसळली. अऽऽसंऽंच! असंऽऽच!! करा सरऽऽ!! मजा येते, असे म्हणत मी झडले. आयुष्यातील हे माझे पहिले झडणे होते.त्या नंतर मग हे रोजचे सुरू झाले. मी सरांच्या घरी जाताच ते सरळ मला बेडरूममध्ये घेऊन जायचे. मग आम्ही दोघे नागडे व्हायचो. प्रथम आम्ही 69 (इंग्रजी) करायचो. सर आपली जीभ माझ्या पुचीत घालून तिला बुळबुळीत करायचे, माझा दाणा चोखायचे. एकदा तर मी त्यांच्या तोंडातच झडले होते. तर त्यांचा भला मोठा लवडा मी तोंडात घेऊन लॉलीपॉपसारखी चोखायची. त्यांच्या गोटया कुरवाळायची. एकदा सर म्हणाले, देवयानी, मला आज तुझे खालचे शेव्हींग करायचे आहे! मी काय बोलणार? आता पर्यंत मी कधीच माझी झाटं कापली नव्हती. मी नागडीच होते. सरानी लगेच मला बेडवर मांडया फाकवून बसविले. एक जुनी चादर माझ्याखाली अंथरली. त्यानी आपला शेव्हींग कीट काढला. हे सारे थ्रिलींग होते. नवा अनुभव देणारे होते. सरानी प्रथम माझ्या पुचीवरचे मोठे केस कैचीने कापले. मी डोळे बंद करून विव्हळू लागले. नंतर सरानी ब्रशवर क्रीम घेऊन ते माझ्या फाकलेल्या पुचीला लावू लागले. ब्रशचा आणि क्रीमचा थंड स्पर्श मला वेडे करीत होता. माझ्या सर्वांगातून गोड शिरशिऱ्या निघत होत्या. नंतर दाढी करण्याच्या फावडयाने सर माझे शेव्हींग करू लागले. माझी पुची कधीची पाझरू लागली होती. मी पाहिले सरांचा लवडा ताडताड उडया मारू लागला होता. मग सरानी मला उलटे केले. आता माझ ढुंगण त्याच्या समोर होते. एका हाताने माझे कुल्ले फाकवून सरानी माझ्या गांडीवर क्रीम लावले. तेथेही छोटे छोटे केस होते. तेही सरानी शेव्ह करून टाकले. नंतर मला सरळ करून त्यानी माझ्या पुचीसमोर छोटा आरसा धरला. मी पाहिले. एखाद्या लहान मुलीच्या पुचीसारखी माझी पुची तुळतुळीत दिसू लागली होती. सरानी ओल्या फडक्याने ती पुसून काढली. मग सर म्हणाले, देवयानी, तू आता माझं शेव्हींग कर. सरांच्या लवडयाभोवतीही दाट केसांचं कुरण होतंच. सर आडवे झोपले. मग मी कैचीने त्यांची मोठी झाटं कापली. आता सरांचा लवडा अधिकच मोठा दिसू लागला. मग मी ब्रशने क्रीम लावू लागली. तसा त्यांचा ताठरलेला लवडा मध्ये मध्ये येऊ लागला. सरानी हातानी त्याला धरून ठेवला. नंतर फावडयाने मी त्यांचे शेव्हींग केले. त्यांच्या लवडयाभोवतीचा भाग एकदम तुळतुळीत झाला होता. सर खुश झाले. मग नेहमी प्रमाणेच 69 करून ते मला झवले. हाही एक वेगळाच अनुभव होता. अशा प्रकारे आमचे झवणे चालू होते. मीही त्यासाठी वेडी झाली होती. मला एक प्रकारची चटकच लागली होती. मी वर्गात सराना पहायची आणि माझ्या पुचीत कालवाकालव सुरू व्हायची. कधी एकदा सरांचा लवडा पुचीत घालून घेते, असं मला होऊन जायचं. इतक्या दिवसात सरानी मला वेगवेगळया प्रकारे, वेगवेगळया आसनात झवलं होतं. कधी उभ्याने, कधी वाकवून, कधी मी त्यांच्यावर चढून, तर कधी ते बसून व मी त्यांच्या पुढयात बसून. इ.एकदा असेच झवताना सरांच्या मनात काय आले कोणास ठाऊक? ते म्हणाले, देवयानी, आज तुझी गांड मी मारणार आहे! मला प्रथम काही समजले नाही. मी गप्प बसले. तसे सरानी कपाटातून व्हॅसलीनची बाटली काढली. त्यानी मला वाकविले व ते माझ्या गांडीला व्हॅसलीन लावू लागले. हळूच त्यानी आपलं एक बोट माझ्या गांडीत घुसवलं. तशी मी विव्हळले. अरे बापरे! बोट आत जाताच दुखते, तर मग लवडा आत गेल्यावर काय होईल? मी नको, नको म्हणू लागले. सर कसले ऐकतात? त्यानी व्हॅसलीन आपल्या लवडयालाही लावले. मग माझ्या गांडीच्या भोकावर टेकवून एक धक्का दिला. तसा त्यांचा सुपारा आत गेला. मी जोरात कळवळले. लगेच सरानी लवडा बाहेर काढला. ते म्हणाले, अगं, सुरूवातीला थोडं दुखतं. नंतर बघ मजा येते! तसेच झाले. पुन्हा सरानी जोर देऊन आपला लंड माझ्या गांडीत खुपसला. आता जवळ जवळ त्यांचा अर्धा लवडा माझ्या गांडीत गेला असेल. आता मात्र मला दुखले नाही. हळुहळू धक्के देत सरानी आपला संपूर्ण लंड माझ्या गांडीत घातला. एका हाताने ते माझी स्तनं कुस्करू लागले. आता मलाही मजा येऊ लागली. सर मस्तपैकी माझी गांड मारू लागले. ते तोंडाने बडबडू लागले, हांऽऽहांऽ, ओहोऽऽ! मीही मग सराना साथ देऊ लागले. जोरात, असेच धक्के माराऽऽ! होऽऽ हांऽ, आईऽऽगं. तेवढयात सरांनी त्यांच्या उजव्या हाताने माझा दाणा घासायला सुरूवात केली. मला खूपच मजा येऊ लागली. थोडयाच वेळात माझ्या संपूर्ण अंगात परम सुखाची कारंजी थुई थुई नाचू लागली. होऽऽहोऽऽ सरऽऽ जोरात ऽऽ माझी गांड फाडून टाकाऽऽ! जोरात माराऽऽ आईऽऽगं! मी आलेयऽऽ!! असे ओरडत मी झडले. त्याबरोबर सरानीही आपला वेग वाढविला. तेही झडले. माझ्या गांडीत त्यांच्या गरम वीर्याच्या पिचकाऱ्या सुटल्याचे मला जाणवले. आम्ही दोघंही थकलो होतो. तसेच बेडवर पडून राहिलो. मग मी सराना विचारले, काय हो सर, तुमच्या बायकोचीही गांड तुम्ही मारता वाटतं? तर सर हसून म्हणाले, हो तर! ती रोजच माझ्याकडून गांड मारून घेते. मी थक्कच झाले. हे मग मलाही पटले. खाल्लेलं तोंड आणि झवलेली गांड कधी गप्प बसत नाही! एकदा चटक लागली की ती मारून घ्यावीच लागते. मग मीही रोजच सरांच्या कडून माझी गांड मारून घेऊ लागले.इथ पर्यंत ठीक होते. नंतर मात्र माझ्या जीवनात जे घडले ते कल्पिताहूनही अद्भूत होते. भयंकर होते. मात्र मी एक कठपुतळी बनून जे जे होते ते पाहत राहिले. भोगत राहिले. त्याचे असे झाले. देशमानेसर तसे सिनियर असल्याने संस्थेच्या दुसऱ्या एका शाळेत मुख्याध्यपकांची जागा रिक्त होताच त्यांची नेमणूक होणार होती. मात्र त्यांच्या एका सहशिक्षकाने राजकारण आणून त्यांची जागा हिसकावून घेण्याचा प्रयत्न केला. अशा वेळी सध्याच्या मुख्याध्यापकांची मर्जी राखणे आवश्यक होते. त्याना खुश करणे जरूरीचे होते.एकदा नेहमीप्रमाणेच मी सरांच्या घरी गेले. सर माझीच वाट पहात होते. मी जाताच त्यानी बाहेरच्या खोलीतच नागडी करावयास सुरूवात केली. मला समजेना आज सर बेडरूममध्ये का जात नाहीत ते? बघता बघता मी व सर दोघेही नागडे झालो. तेवढयात सरानी बेडरूमकडे बघथ हाक मारली. सर, बाहेर या! मी उडालेच. आणि पुढच्याच क्षणाला आमचे मुख्याध्यापक मोघेसर बाहेर आले. मला शरमेने मेल्याहून मेल्यासारखे झाले. लगेच मी माझा हात मांडयांमध्ये नेला, तर तो देशमानेसरानी बाजुला केला. एवढयात मोघेसर माझ्या जवळ आले देखील. ते म्हणाले, व्वा! देवयानी, मस्त फिगर आहे हं तुझी!मी काय बोलणार? त्यांचा हात आता माझ्या स्तनांवरून फिरू लागला. मला आता देशमाने सरांचा कावा समजून चुकला. मोघेसराना खुश करण्यासाठी त्यानी त्याना येथे बोलविले होते. मोघेसर देशमानेपेक्षा वयाने मोठे होते. लगेच त्यानी आपली पँटची झिप खोलली व त्यांचा भला मोठा लवडा बाहेर काढला. मला नागडी बघून तो आता ताठरला होता. देशमानेसरानी माझा हात मोघेसरांच्या लवडयावर ठेवला देखील.देशमानेसर म्हणाले, हे बघ देवयानी, आज सराना खुश करून टाक! बीजगणिताची तू अजिबात चिंता करू नकोस. चला सर, आपण बेडरूममध्ये जाऊया. आता आम्ही तिघेही बेडरूममध्ये आलो. मोघेसरही नागवे झाले. आता दोन वयस्क पुरूष व एक शाळकरी मुलगी असे तिघे संपूर्ण नग्न होतो. दोघेही बेडवर बाजुबाजुला आडवे झाले. ते मला त्यांचे लवडे चोखायला सांगू लागले. मी दोन हातात त्यांचे लवडे घेतले व आळीपाळीने चोखू लागले. मोघेसर आनंदाने विव्हळत होते. ते म्हणाले देशमाने, तुम्ही देवयानीला चांगलंच ट्रेन केलंय! मला वाटतं प्रथमच एका लहान माझ्या वयाच्या मुलीकडून मोघेसर लवडा चोखून घेत असावेत. मीही दोन लवडे एकदम चोखण्याचा आनंद घेऊ लागले. मी पाहिले, मोघेसरांची काही झाटे पिकलेली होती.थोडया वेळाने देशमाने सरानी मला बेडवर झोपविले. आता मोघेसर माझ्या मांडयामध्ये आले. माझ्या तंगडया फाकून त्यानी आपले तोंड माझ्या तुळतुळीत पुचीला लावले. माझी पुची कधीची बुळबुळीत झाली होती. आधाशासारखे ते माझी पुची चाटू लागले. तर देशमानेसर माझ्या छातीवर बसले व आपला लवडा माझ्या स्तनांत धरून मागेपुढे करू लागले. आता मोघेसराना कधी एकदा माझ्या पुचीत लवडा घालतो असे झाले होते. त्यानी चटकन तो माझ्या पुचीत सारला व धक्क्यावर धक्के ते मारू लागले. काय दृश्य होते ते! एक म्हातारा माझी पुची झवत होता तर दुसरा माझी स्तनं.तोंडानी ते हांऽ, हूँऽ, हायऽऽ! असे काहीसे बरळू लागले. दोन पुरूषानी मला एकाच वेळी झवण्याचा तो माझा पहिलाच प्रसंग होता.नंतर देशमानेसर माझ्यावरून उठले. तसेच मोघेसरही. देशमानेनी मोघेसराना बेडवर उताणी झोपायला सांगितले. तर मला त्यांच्या लवडयावर बसायला सांगितले. त्यांचा भलामोठा लंड माझ्या पुचीत गपकन शिरला. माझ्या पाठीभोवती हात घालून मोघेनी मला आपल्या छातीशी कवटाळले. तशी माझी गांड वर झाली. देशमाने माझ्यामागे तयारच होते. त्यानी आपला लवडा माझ्या गांडीत सारला. आता ते दोन म्हातारे मला सँडविच बनवून झवू लागले. प्रथमच मी एकाच वेळी माझ्या पुचीत व गांडीत असे दोन दोन लंड घेत होते. मी मस्तीने घुमू लागले. तसेच तोंडाने हाऽऽहूऽ, असे बरळू लागले.नंतर देशमानेसर माझ्यावरून उठले. तसेच मोघेसरही. देशमानेनी मोघेसराना बेडवर उताणी झोपायला सांगितले. तर मला त्यांच्या लवडयावर बसायला सांगितले. त्यांचा भलामोठा लंड माझ्या पुचीत गपकन शिरला. माझ्या पाठीभोवती हात घालून मोघेनी मला आपल्या छातीशी कवटाळले. तशी माझी गांड वर झाली. देशमाने माझ्यामागे तयारच होते. त्यानी आपला लवडा माझ्या गांडीत सारला. आता ते दोन म्हातारे मला सँडविच बनवून झवू लागले. प्रथमच मी एकाच वेळी माझ्या पुचीत व गांडीत असे दोन दोन लंड घेत होते. मी मस्तीने घुमू लागले. तसेच तोंडाने हाऽऽहूऽ, असे बरळू लागले.काही वेळ असे झवल्यानंतर त्यानी आपापल्या जागा बदलल्या. आता मोघेसरांचा लवडा माझ्या गांडीत होता तर देशमानेंचा माझ्या पुचीत. मी कधी झडले ते माझे मलाच समजले नाही. मला मात्र या म्हाताऱ्यांचे कौतुक वाटले. अजूनही दोघे गळत नव्हते. अचानक मोघेसरानी आपला स्पीड वाढवला. हांऽ, होऽऽ, हूऽ! देवयानी, माझ्या लाडके मी आलोऽ, तुझ्या गांडीतऽऽ!! असे ओरडत मोघेसरानी त्यांच्या वीर्याच्या पिचकाऱ्या माझ्या गांडीत सोडल्या. तर देशमानेही बडबडू लागले. देवयानी, माझी रखेल. माझी रंडी, हे घे माझे वीर्य तुझ्या पुचीत. मीऽऽ आलो!! दोघेही म्हातारे आता थकले होते. ते तेथेच लवंडले. मग मी माझी पुची व गांड साफ केली. त्या दोघांना पाणी प्यायला दिले. अशा प्राकारे मोघेसराना खुश करून देशमानेनी त्यांच्या प्रमोशनचा अडसर दूर केला होता. तर माझ्या बीजगणिताचा प्रॉब्लेम.माझे दुर्दैव असे की माझ्या वडीलांचे एक मित्र खान यानी मला व देशमानेसराना मोघेसरांच्या घरातून बाहेर पडताना पाहिले. ते काय समजायचे ते समजून गेले. एकदा अचानक त्यानी मला रस्त्यात आडवले. ते म्हणाले, थांब देवयानी, मी काय सांगतो ते नीट ऐक. मला सर्वकाही समजले आहे. तू , देशमाने व मोघेसर काय करता ते. मी जर हे तुझ्या वडीलाना आणि इतर कुणाला सांगू नये असे तुला वाटत असेल तर तुला माझ्या घरी यावे लागेल. त्यानी आपल्या घरचा पत्ता दिला. तेही माझ्या वडीलांच्याच वयाचे होते. मी काय बोलणार? या म्हाताऱ्यांच्या खेळात मी पुरती फसले होते. तसेच वडीलांच्या प्रतिष्ठेला घाबरत होते. मग मी निमुटपणे खानसाहेबांच्या घरी गेले. त्यांची पत्नी बाहेर गावी गेली होती. ते घरात एकटेच होते.पुन्हा तोच लवडा -पुचीचा खेळ! पुरूष किती चूत पागल असतो आणि ती मिळविण्यासाठी तो कोणत्या स्तराला जातो हे मी आता चांगलेच जाणले होते. मी या तिघांची मुलगीच काय, नात शोभले असते. पण या तिघा झवाडयांनी माझी दैना करून सोडली होती. अर्थात मीही सेक्स एंजॉय करतच होते. एकदा तर या खानने कमाल केली. मला नागव्याने चहा व टोस्ट करण्यास भाग पाडले. ते मी निमुटपणे केले. तर कमाल झाली ती म्हणजे या विकृताने एकदा माझ्या पुचीत झाडूचा दांडा घातला व तशा अवस्थेत त्या झाडूने मला घरात झाडू मारण्यास सांगितले. मी मजबुर होते. मी तेही केले. एक झाले, खानच्या निमित्ताने मी सुंता केलेला लंड पाहिला, त्याबद्दल मी ऐकले होते.मी दहावीची परीक्षा देईपर्यंत हे तिघेही म्हातारे मला येथेच्छ चोदत होते. एकदा आमच्या शाळेची पिकनिक लांब गेली होती. दोन दिवसांचा मुक्काम होता. तेव्हा देशमाने, मोघे व आमच्या शाळेचा एक प्यून या तिघांच्या बरोबर मला थ्रीठ्ठसम करावे लागले होते. त्या प्यूननेही संधीचा फायदा घेत माझी पुची व गांड मारली होती. मी असहाय होते. मजबुर होते. कशीबशी मी दहावीची परीक्षा दिली. आणि त्याच सुमारास माझ्या बाबांची बदली झाली. मी एकदाची सुटले. अशी आहे माझी कथा! आता माझं लग्न झालेले आहे. माझ्या नवऱ्याच्या संसारात मी सुखी आहे!

Post a Comment

Featured post

माँ के बदले में माँ की

सोनू और मैं अच्छे दोस्त थे मुझे पता था सोनू भी मेरी तरह चूत का प्यासा है. हम दोनो ने कुछ कॉल गर्ल को भी चोदा है. अब तो रोज मुझे उषा आंटी को ...

  © Marathi Sex stories The Beach by Marathi sex stories2013

Back to TOP